[KHR B26]_Tears of the Fallen

TEARS OF THE FALLEN

Link: http://www.fanfiction.net/s/7523767/1/Tears-of-the-Fallen

Author: InsaneKAT

Trans: Phất Lan (弗兰)

Permission: https://thienancac.wordpress.com/?attachment_id=3069#main

Rating: T for blood and emo-ness

Genre: Angst / Hurt / Comfort – Fran & Belphegor

Time/Setting: (tác giả lấy cảm hứng từ bức ảnh dưới đây) có khả năng là TYL, dựa trên kiểu tóc của Bel và đồng phục Varia. Tình huống là biệt thự Varia trong một trận chiến.

Point of view (POV): người thứ ba, Fran, Bel.

Disclaimer: Tôi không sở hữu các nhân vật của Katekyo Hitman Reborn. Tất cả thuộc về Akira Amano ngoài cốt truyện.

A/N: Đừng hỏi các nhân vật khác đâu. Vâng, tôi biết không có lâu vậy trước khi chết, nhưng mà, có thể xảy ra. Ngoài ra, để mọi người hiểu rõ hơn, Fran biết mình sẽ chết, cậu chỉ là cay nghiệt đến hơi thở cuối cùng. Oh, cũng không có gì lãng mạn ở đây. Chỉ có tình bạn.

T/N: Câu chuyện quá buồn, không biết tại sao lại thích trans thể loại này nhưng cảm thấy rằng chỉ khi mất đi con người mới biết quý trọng, nhưng đã quá muộn màng. B26 angst. Đừng đem ra khỏi nhà, càm ơn. ENJOY!

 

Máu rỉ ra khỏi miệng của tôi, và tôi đã cố gắng nâng tay lên để lau nó đi. Sempai sẽ cười nhạo tôi. Và anh thật sự cười. Anh cười nụ cười đặc trưng của mình một lần cuối cùng cho tôi. Những giọt nước mắt vẫn đang chảy, chảy, không bao giờ dừng lại. Và tôi mỉm cười đáp lại.

 

tumblr_lzcvooGwYD1rnxv6zo1_500

Tiếp tục đọc